IOE Lớp 5 - Olympic tiếng Anh tiểu học dành cho lớp 5, thi violympic tiếng Anh lớp 5 trên trang ioe tiểu học.

IOE Lớp 5 - Thi trắc nghiệm tiếng Anh

IOE Lớp 5 được chọn lọc, tổng hợp các kiến thức căn bản trong chương trình sách giáo khoa lớp 5 và bổ sung thêm kiến thức nâng cao đòi hỏi học sinh phải suy nghĩ và nhớ lại kiến thức, tuy nhiên mọi thứ vẫn nằm trong chương trình học của các em.

Tiếng Anh là môn học khó và quan trọng trong các kỳ thi, đặc biệt là chuẩn bị bước vào kỳ thi THCS lên lớp 6 thì kiến thức và kỹ năng học tiếng Anh của các em học sinh lớp 5 cần được củng cố và ôn luyện một cách kỹ càng và có hệ thống.
IOE Lớp 5 - Thi dưới dạng game ghép hình
IOE thi tiếng Anh lớp 5 cũng gồm 3 phần với 30 vòng thi với mức độ khó tăng dần (vòng 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30). Với thiết kế dạng trò chơi flash và nhiều cách làm bài thi khác nhau được kết hợp như chọn đáp án trắc nghiệm, điền từ vào chỗ trống, ghép hình cho đúng... rất hay và đa dạng hình thức thi. Với việc hoàn thành các bài thi test tiếng ANh lớp 5 này các em sẽ được ghi nhớ và ôn lại kiến thức chắc chắn hơn, vốn từ mới và ngữ pháp cũng sẽ được nâng cao giúp các em đủ tự tin để tham gia vào các kỳ thi sắp tới.
IOE Lớp 5 - Xem kết quả bài thi.
Để vào thi IOE tiếng Anh lớp 5, làm các bài thi và các vòng thi bạn cần chuẩn bị tai nghe hoặc cần một nơi yên tĩnh và tập trung cao độ để làm bài tốt nhất. Cần đăng ký một tài khoản để tham gia đầy đủ các vòng thi mà không bị giới hạn, truy cập http://www.ioetieuhoc.com/index.php/violympic-tieng-anh/ioe-lop-5-2 để làm bài ghi và xem kết quả làm được qua các vòng thi, với thống kê đầy đủ và chi tiết nhất.
Facebook Google twitter
Từ khóa: IOE lớp 5 - Thi tiếng Anh ioe dành cho HS lớp 5